qhdcs3 - Giả thuyết Golbach
Dữ liệu vào: standard input
Dữ liệu ra: standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 256 megabyte
Đăng bởi: admin

Giả thuyết của Goldbach là một trong những vấn đề chưa được giải quyết lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong lý thuyết số. Giả thuyết nói rằng: Mọi số nguyên chẵn lớn hơn 2 có thể được biểu diễn dưới dạng tổng của hai số nguyên tố. Bài toán trên được chứng minh là đúng đến 4 X 10 18 , nhưng vẫn chưa được chứng minh một cách chính xác. Bây giờ thầy muốn sửa giả thuyết này một chút: Bất kỳ số nào lớn hơn 2 đều có thể được viết dưới dạng tổng của 1 hoặc nhiều số nguyên tố. Nhiệm vụ của bạn đó là” Bạn phải tìm xem một số N có thể được viết dưới dạng tổng của 1 hoặc nhiều số nguyên tố hay không. Hơi quá dễ phải không? Ok, hãy làm cho nó khó hơn (!). Bạn cần tìm xem số N có thể được viết dưới dạng tổng của 1 hoặc nhiều số nguyên tố bằng bao nhiêu cách”

Input: Dữ liệu vào từ file Golbach.inp, Dòng thứ 1 gồm số nguyên T (1 ≤ T ≤ 100) , biểu thị số test. Mỗi test chứa một số nguyên N (2 ≤ N ≤ 1000) .

Output:  Đưa dữ liệu ra file golbach.out, đối với mỗi test, bạn cần in số cách. Nếu N không thể được viết theo cách như vậy, hãy in "Wrong" (không có dấu ngoặc kép).

Golbach.inp

Golbach.out

Giải thích

2

5

10

2

5

5=2+3=5

10=2+3+5=5+5=2+2+3+3=3+7=2+2+2+2+2

Ví dụ

Back to Top